TỔNG QUAN DỰ ÁN


Căn hộ The Western Capital có quy mô như sau:
- Tổng diện tích: 18,486 m2
- Tổng số căn hộ: 1,233 m2
- Tổng số căn Shophouse: 33 căn
- Độ cao: 36 tầng

Cùng với mật độ xây dựng chỉ 34,5%, lối thiết kế phân bổ không gian riêng đến từng Block tạo nên độ thoáng cho mỗi căn hộ. Tính năng an toàn, bảo vệ sức khỏe, cung cấp tiện ích đầy đủ cho cư dân The Western Capital Quận 6 được chú trọng đầu tư đầy đủ.




“ The Western Capital - Vì cuộc sống cần được cân bằng”

Bạn đã gồng gánh áp lực vô số áp lực công việc thì cũng cần có lúc bỏ lại mỏi mệt để tìm thấy sự an nhiên trong tâm hồn.

Bạn đã chăm chỉ vì no đủ trong cuộc sống thì cũng hãy dành thời gian để tận hưởng ý nghĩa của bữa tối đoàn viên.
Mỗi người đều có 24 giờ như nhau, vậy sao bạn cố gắng bắt đầu một ngày nhiều mục đích mà không học cách khép lại nó bằng ý nghĩa?

Mặc dù chưa mở bán chính thức nhưng căn hộ The Western Capital đã nhanh chóng gây ấn tượng và thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng.




The Western Capital với kiến trúc độc đáo nhất tại trung tâm, mật độ xây dựng thấp nhất, các căn hộ có thiết kế hài hòa, rộng rãi đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân trong dự án.

​Cũng vì nghiên cứu tỉ mỉ như vậy, nên mặt bằng căn hộ được thiết kế theo trường phái không gian mở. Không gian được chia làm 3 khu vực chính, bao gồm khu công cộng (có phòng khách, bếp và bàn ăn); khu phục vụ (phòng giặt, kho và nhà vệ sinh) và khu vực riêng tư (phòng ngủ).

Cảm giác rộng rãi cho không gian công cộng. Các kiến trúc sư cũng đã khéo léo chia mặt bằng để không gian công cộng cũng chính là hành lang liên thông, nên các phòng ngủ đều tiếp cận trực tiếp với phòng khách. Cách thiết kế này triệt tiêu hoàn toàn diện tích hành lang và các ngóc ngách không cần thiết (góc chết), từ đó, vừa mở rộng được không gian chung, vừa mở rộng được diện tích phòng ngủ.




Được đầu tư chăm sóc kỹ lưỡng đến từng chi tiết, giữ lại khuôn viên có nhiều cây xanh hiện hữu lâu năm trước đây. Sở hữu căn hộ The Western Capital không chỉ mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại, lý tưởng, tận hưởng khí hậu yên bình; thêm vào đó là sự hợp lý, đặc tính hiện đại được đưa vào từng ngôi nhà tạo nên những giá trị sống tốt nhất cùng tiện ích đỉnh cao mang đến niềm tự hào cho mỗi chủ nhân sở hữu.

“ The Western Capital - Trao cân bằng, Gói yêu thương ”


Tìm đến cân bằng cuộc sống, học cách gói trọn yêu thương là điều mà chúng tôi tạo nên tại Western Capital Quận 6.